Đầu nối ống mềm kín nước & Ống thép IMC


Trên thị trường cũng có nhiều loại ống luồn dây điện giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Việc sử dụng các loại ống ruột gà luồn dây điện kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ an toàn trong quá trình sử dụng các thiết bị điện cũng như tính mạng con người.

Đầu nối ống mềm kín nước & Ống thép IMC 
Việc thi công hệ thống điện với ống ruột gà đúng yêu cầu kỷ thuật là không được luồn quá nhiều dây điện vào ống cùng một lúc và và phải sử dụng các loại phụ kiện chuyên dụng, có chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ sử dụng cũng như dễ dàng sửa chữa sau này. Đối với những hệ thống điện có kết hợp cùng lúc nhiều loại ống luồn dây điện như ống ruột gà lõi thép, ống thép luồn dây điện IMC thì cần phải có những loại phụ kiện phù hợp để liên kết 2 loại ống này lại với nhau.





Phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước& ống thép IMC là loại phụ kiện trung gian hữu ích, không thể thiếu trong thi công hệ thống điện nhằm giúp kết nối ống ruột gà lõi thép và ống thép luồn dây điện ren IMC lại với nhau.


Đầu nối mềm kín nước & ốngthép luồn dây điện ren IMC là sản phẩm được Nam Quốc Thịnh sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, đạt độ hoàn hảo đến từng chi tiết. Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau từ ½” đến 2”, phù hợp với kích thước của các loại ống luồn dây điện.

Phù kiện đầu nối ống ruột gà thép bọc nhựa và ống IMC được làm bằng thép mạ kẽm và thép nhúng nóng, sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn UL 797 của ống thép luồn dây điện IMC, đạt chứng nhận Quatest 3.


Đặc điểm của đầu nối ống mềm kín nước & ống thép IMC


- Đầu nối nối ống mềm kín nước & ống thép IMC được làm bằng hất liệu thép mạ kẽm nên cứng, cắp, không gỉ sét theo thời gian hay bị các tác nhân như: nước, độ ẩm… tác động trực tiếp vào.
- Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế sắc sảo, thon gọn và tối ưu hóa những chi tiết không cần thiết giúp tạo sự đơn giản và thao tác lắp đặt được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
- Phụ kiện được thiết kế gồm 2 đầu. Một đầu kết nối với ống IMC thông qua các bước ren và một đầu kết nối với ống ruột gà giúp các mối nối luôn chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
- Đầu nối có lỗ khớp nối được ren theo hệ NPT chắc chắn, dễ dàng lắp đặt.
- Ngoài ra, phụ kiên đầu nối còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, hạn chế khả năng cháy nổ.


Phụ kiện giúp kết nối ống ruột gà lõi thép và ống thép luồn dây điện ren IMC lại với nhau.

Phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & ống thép IMC được  dùng để làm khớp nối giữa ống ruột gà kín nước với ống thép luồn dây điện IMC tạo thành một hệ thống điện an toàn và khép kín. Sử dụng cho khu vực trong nhà và ngoài trời.
Với cách lắp đặt này sẽ giúp ta tiết kiệm được một khớp nối ren thay vì dùng đầu nối ống ruột gà kín nước.

Sản phẩm của đầu nối ống mềm kín nước & Ống thép IMC hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & Ống EMT

Làm thế nào để kết nối ống ruột gà lõi thép vào với hộp điện kín nước